ข่าว:

วัตถุประสงค์คุณภาพ (Quality Objectives) (ข้อ 1. และ 2. จากทั้งหมด 4. ข้อ)
1. ให้บริการด้วยความรวดเร็ว ตรงตามความต้องการ และสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้ใช้บริการ ได้ไม่ต่ำกว่าระดับ 4.30
2. ให้มีการปรับปรุงเพื่อพัฒนางาน อย่างน้อยปีละ 5 เรื่อง

  • หน้าแรก
  • ช่วยเหลือ
  • Gallery
  • เข้าสู่ระบบ
  • สมัครสมาชิก


  • RU Library BackOffice Forum

ระวัง!

หัวข้อที่คุณต้องการค้นหาได้หายไป หรือคุณไม่ได้รับอนุญาต
โปรดเข้าสู่ระบบ หรือ register an account with RU Library BackOffice Forum.

เข้าสู่ระบบ

ชื่อผู้ใช้งาน:
รหัสผ่าน:
ระยะเวลาที่จะอยู่ในระบบ (นาที):
คงสถานะการเข้าระบบไว้ตลอด:

ลืมรหัสผ่าน?

  • SMF 2.0.19 | SMF © 2016, Simple Machines
  • Alba An Aigh: by BryanDeakin.com © 2011
  • XHTML
  • WAP2

หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.006 วินาที กับ 14 คำสั่ง