ข่าว:
วัตถุประสงค์คุณภาพ (Quality Objectives)
1. ให้บริการด้วยความรวดเร็ว ตรงตามความต้องการ และสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้ใช้บริการ
ได้ไม่ต่ำกว่าระดับ 4.30
2. ให้มีการปรับปรุงเพื่อพัฒนางาน
อย่างน้อยปีละ 5 เรื่อง
3. ดำเนินการแก้ไขข้อร้องเรียนของผู้ใช้บริการภายใน 5 วันทำการ
ได้ไม่ต่ำกว่าร้อยละ 95
4. บุคลากรไม่ต่ำกว่าร้อยละ 95 ต้องได้รับการพัฒนาความรู้และทักษะ
อย่างน้อยคนละ 3 ครั้งต่อปี
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
Gallery
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
RU Library BackOffice Forum
»
เข้าสู่ระบบ
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้งาน:
รหัสผ่าน:
ระยะเวลาที่จะอยู่ในระบบ (นาที):
คงสถานะการเข้าระบบไว้ตลอด:
ลืมรหัสผ่าน?