ข่าว:

วัตถุประสงค์คุณภาพ (Quality Objectives) (ข้อ 3. และ 4. จากทั้งหมด 4. ข้อ)
3. ดำเนินการแก้ไขข้อร้องเรียนของผู้ใช้บริการภายใน 5 วันทำการ ได้ไม่ต่ำกว่าร้อยละ 95
4. บุคลากรไม่ต่ำกว่าร้อยละ 95 ต้องได้รับการพัฒนาความรู้และทักษะ อย่างน้อยคนละ 3 ครั้งต่อปี

  • หน้าแรก
  • ช่วยเหลือ
  • Gallery
  • เข้าสู่ระบบ
  • สมัครสมาชิก


  • RU Library BackOffice Forum

ระวัง!

สมาชิกเท่านั้นที่จะเข้าใช้งานส่วนนี้ได้
โปรดเข้าสู่ระบบ หรือ register an account with RU Library BackOffice Forum.

เข้าสู่ระบบ

ชื่อผู้ใช้งาน:
รหัสผ่าน:
ระยะเวลาที่จะอยู่ในระบบ (นาที):
คงสถานะการเข้าระบบไว้ตลอด:

ลืมรหัสผ่าน?

  • SMF 2.0.19 | SMF © 2016, Simple Machines
  • Alba An Aigh: by BryanDeakin.com © 2011
  • XHTML
  • WAP2

หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.005 วินาที กับ 11 คำสั่ง